top of page
Rechercher
  • kienthucyikhoa

Tour Du Lịch sapa 3 ngày 2 đêm

Đặt sắm Tour Sapa 3 ngày 2 đêm khởi hành từ TP Hà Nội của Vietnam Booking, khác nước ngoài sẽ sở hữu được hành trình đầy chân thành và ý nghĩa & đc đào bới trọn vẹn thị trấn sương mù Sapa thơ mộng!

điểm nổi bật NHẤT:

  • Lên đỉnh nóc nhà Đông Dương - đỉnh núi Fansipan.

  • Tham quan cảnh điểm Moana, bạn dạng làng bình an đẹp tuyệt vời nhất Tây Bắc - phiên bản Cát Cát.

  • trải nghiệm các món ăn ngon quan trọng của thị trấn sương mù Sapa.

  • đào bới văn hóa đồng bào dân tộc H'mông tại Thác Tiên Sa.

  • Check-in tận nhà thờ Đá Sapa, vui chơi và giải trí tại Chợ tình Sapa.

  • Tặng Kèm không lấy phí chương trình Sapa Bynight Tour (phải đăng ký trước, dứt 10 suất mỗi tối)

  • Xe du lịch đưa đón tổng thể những điểm tham quan (không buộc phải quốc bộ điểm nào)

dịch vụ trọn gói, lịch trình lôi kéo, tặng ngay cực sốc. Còn do dự gì mà chưa đọc thêm lịch trình và gọi Hotline ... Đặt tour kịp thời nào!

Chương trình tour Du Lịch sapa 3 ngày 2 đêm

NGÀY 01 | Hà Nội Thủ Đô - NỘI BÀI - THỊ TRẤN SAPA - MOANA (ẲN TRƯA/TỐI)

Sáng: quý khách khởi hành từ Thành Phố Hà Nội đi Sapa theo đường cao tốc Hà Nội - Lào Cai (tự túc hoặc tương tác 1900.3398 để đc hỗ trợ đặt xe).

Trưa: tới Sapa, HDV của Vietnam Booking sẽ hướng dẫn khách hàng lạm dụng bữa trưa tại khách sạn rồi nhận phòng & nghỉ ngơi thư dãn.

Chiều: Tour Sapa 3 ngày 2 đêm bước đầu. Đoàn khách dịch rời đến Moana để tham quan các dự án phong cách thiết kế nhân tạo. Chúng được sắp xếp hợp lý làm thế nào cho vừa công nghệ, vừa hài hòa và hợp lý với thiên nhiên để xáy ra bức tranh khác biệt & lạ mắt.

người tiêu dùng đc chở đến Khu Vực check-in sắp nhà thờ Đá Sapa, chỉ tuyệt kỹ khoảng nửa cây số. khoảng không Du Lịch lên đến 10.000m2 sẽ cho khác nước ngoài loại nhìn tổng thể hết đỉnh Fansipan & dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, đồ sộ. Tại nơi này còn có tất cả 7 hạng mục sở hữu những tiểu cảnh diệu kỳ, hấp dẫn sự chăm sóc của Người trẻ tuổi. các biểu tượng đó gồm có: Khu cà phê, Cây cô đơn, Xích đu tử thần, Bàn tay vàng, Hồ vô cực, Tượng cô bé Moana, Cổng trời Bali.

Tối: Đoàn khách được cung cấp bữa tối tại nhà hàng quán ăn, tiếp đến là độc lập chơi nhởi.

khách hàng mà thậm chí dịch chuyển ra Nhà thờ Đá Sapa để chụp hình. Hoặc người tiêu dùng mà thậm chí dạo chơi tại chợ tình Sapa lúc về đêm được tổ chức mỗi tối đồ vật 7 hàng tuần. ngoài ra, du khách còn có thời cơ Trải Nghiệm các chiếc đặc sản nướng, rượu San Lùng trứ danh của vùng để giảm bớt đi sự lanh tanh của Sapa. https://dulichnucuoi.mystrikingly.com/blog/dulichsapa2ngay1demtrongoi

Nghỉ đêm tại Sapa.

NGÀY 02 | SAPA - FANSIPAN - phiên bản CÁT CÁT (ẲN SÁNG/TRƯA/TỐI)

Sáng: khách hàng lạm dụng điểm tâm sáng & nghỉ ngơi tại hotel, nhâm nhi ly coffe nóng giữa bầu không gian mát lạnh lẽo của Sapa.

Hành trình tour Sapa vẫn tiếp tục. Xe & chỉ dẫn viên đưa người sử dụng đến Ga cáp treo Fansipan đoạt được nóc nhà Đông Dương sở hữu hệ thống cáp treo 3 dây hiện đại hàng đầu thế giới.

Băng ngang qua Cổng Trời Thanh Vân Đắc Lộ để tới chốn mây ngàn. Ở độ cao 2.000m là Bích Vân Thiền Tự với lối họa tiết thiết kế theo đẳng cấp đặc biệt của dân Việt, rẻ thoáng trong khói sương mờ ảo. lên rất cao thêm xíu nữa, quý khách sẽ trầm trồ trước sự việc nguy nga của Đại tượng Phật A Di Đà bằng đồng (có độ cao lên đến mức 21,5m). kế nhiệm, đoàn khách sẽ đi đến nơi ngự tọa của 18 bức tượng La Hán bằng đồng. Kế đến là quần thể Kim Sơn Bảo Thắng Tự với nét xin xắn đơn sơ & cổ kính của những ngôi chùa gỗ việt nam ở những thế kỷ trước. tại đây, quý khách thậm chí vái lạy Miếu Sơn Thần, tượng Quan Thế Âm Bồ Tát,... chiêm ngưỡng và ngắm nhìn sự nở rộ của những cây đỗ quyên hàng ngàn năm tuổi vươn mình trong mát rượi giá buốt có đủ Màu sắc đỏ, vàng, trắng, tím, hồng,... khi đã đoạt được được 600 bậc đá xanh, khác nước ngoài sẽ lên tới đỉnh Fansipan và thu vào tầm thị lực toàn cảnh thiên nhiên Tây Bắc hùng vĩ. Trưa: khách hàng tái phát thị trấn Sapa & sử dụng bữa trưa tại nhà hàng quán ăn.

Chiều: chuyến đi tour Sapa 3 ngày 2 đêm giá tốt vẫn chưa hề ngừng, xe chở khách lần lượt tới những địa điểm:

bản Cát Cát - Nơi được xem là "ngôi thôn cổ đẹp tuyệt vời nhất núi rừng Tây Bắc": tiếp sau đây, quý khách hàng thậm chí hướng đến đời sống hoạt động và sinh hoạt của bệnh nhân đồng bào dân tộc H'mông. Ghé chơi thác Tiên Sa thơ mộng, hùng vĩ với rất nhiều khu vực check-in cực chất. Dùng thử chương trình biểu diễn văn nghệ cổ xưa tại nhà máy thủy điện cũ. Tối: Đoàn lạm dụng quá bữa tối và độc lập tìm hiểu thị trấn Sapa về ban đêm. mặt khác, quý khách hàng có thể đi tắm lá thuốc Dao đỏ để thư giãn & hồi phục sức khỏe sau 1 ngày tham quan không được khỏe (chi phí tự túc).

Nghỉ đêm tại Sapa.

NGÀY 03: SAPA - SÂN BAY NỘI BÀI - Thành Phố Hà Nội (ẲN SÁNG/ TRƯA)

Sáng: người sử dụng lạm dụng điểm tâm sáng sủa. Ngày cuối trong tour Sapa 3 ngày 2 đêm thuở đầu. người tiêu dùng được dễ chịu và thoải mái buôn bán và quốc bộ. giữa những vị trí tham quan nổi tiếng trong Khu Vực gồm có:

  • Thung lũng Mường Hoa

  • Vườn hoa cẩm tú cầu tại Sâu Chua; Vườn hồng cổ Sapa

  • Tu viện cổ Tả Phìn

  • Swing Sapa

Lưu ý: quý khách hàng tự túc tiền bạc khi tới những điểm phía trên.

Trưa: người tiêu dùng trở về thị trấn Sapa, hoàn tất giấy tờ thủ tục trả phòng tiếp nối sử dụng cơm trưa & nghỉ ngơi thư dãn.

Chiều: HDV hướng dẫn khách ra xe & hỗ trợ check-in lên xe để dịch chuyển về Hà Nội.

Tối: khi tới Sân bay Nội Bài, xe sẽ đưa người tiêu dùng vào sảnh sân bay (nếu đăng ký trước).

tiếp đến dịch rời về trung tâm Hà Thành. dứt Tour Sapa 3 ngày 2 đêm giá thấp, chào tạm biệt & hẹn tái ngộ khách hàng giữa những tour Đi Phượt lôi kéo một ngày sắp nhất!

(*) Lưu ý: thứ tự và cụ thể trong chương trình tour Du Lịch có thể biến đổi cho hợp với thực trạng thực tế, nhưng vẫn đảm bảo đủ điểm đến lựa chọn tham quan!

quy trình ĐẲNG KÝ TOUR sapa 3 ngày 2 đêm

  • Đợt 01: quý khách hàng deals 70% giá buốt trị của tour ngay khi đăng ký chọn tour.​​

  • Đợt 02: khách hàng deals 30% lạnh lẽo trị của tour trước lịch khởi hành 05 ngày.

*Lưu ý: đối với những tour quý khách đăng ký sát lịch khởi hành từ 03 cho tới 05 ngày, người sử dụng sung sướng tương tác 1900 3398 để xác nhận số chỗ sót lại & giao dịch 100% giá buốt trị của tour.

điều kiện HỦY TOUR

trường hợp hủy bỏ dịch vụ từ Vietnam Booking:

ví như Vietnam Booking không triển khai đc chuyến du lịch/ dịch vụ, C.ty buộc phải báo ngay cho khách hàng biết & thanh toán giao dịch lại cho bạn toàn thể số tiền mà quý khách đã đóng trong tầm 3 ngày kể từ khi bước đầu thông tin hủy chuyến đi/ dịch vụ Đi Phượt bằng bề ngoài tiền mặt hoặc chuyển khoản.

trường hợp hủy bỏ dịch vụ từ người tiêu dùng hàng:

Trong trường hợp không thể liên tục sử dụng dịch vụ/ tour, quý khách phải thông báo cho C.ty bằng văn phiên bản hoặc email (Không giải quyết các tình huống liên hệ chuyển/ hủy tour qua điện thoại). đồng thời người sử dụng sung sướng có Biên bạn dạng đăng ký tour/ dịch vụ và biên lai đóng tiền tới công sở Vietnam Booking để gia công giấy tờ thủ tục hủy/ chuyển tour. https://dulichtoanquoc.webflow.io/blog/tour-du-lich-sapa-2-ngay-1-dem-gia-re-tron-goi

các tình huống chuyển/ đổi dịch vụ/ tour: C.ty sẽ căn cứ cân nhắc thực trạng thực chất để tính phí & sở hữu mức hỗ trợ khách hàng tình huống hủy dịch vụ/ tour: khách hàng phải chịu chi phí hủy tour/ dịch vụ theo pháp luật của Vietnam Booking và tổng thể phí bank cho việc giao dịch thanh toán online. Phí hủy được quy định như sau:

Ngay sau thời điểm đặt cọc hoặc giao dịch hoặc trước 15 ngày: Phí hủy 30% tiền tour.

  • ​Hủy 10 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy 50% tiền tour.

  • Hủy 07 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy 70% tiền tour

  • Hủy 05 ngày trước ngày khởi hành: Phí hủy 100% tiền tour

tình huống người tiêu dùng đến trễ giờ khởi hành đc tính là hủy 05 ngày trước ngày khởi hành. giai đoạn Lễ/Tết: không hoàn, ko hủy, không đổi. Việc hủy bỏ chuyến du ngoạn rất cần phải thông tin mật thiết sở hữu công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn và bắt buộc được công ty xác thực. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại thông minh không đc gật đầu đồng ý.

các ngày đặt cọc, giao dịch, hủy và dời tour: bên cạnh trang bị 07, Chủ nhật.

đến ngày hẹn deals 100% lạnh trị tour, ví như quý khách ko tiến hành giao dịch thanh toán đúng hạn và đúng số tiền, xem như quý khách tự ý hủy tour & mất hết số tiền đặt cọc giữ chỗ.

các để ý KHÁC

  1. chúng tôi ko chịu trách nhiệm khi quý khách đến trễ.

  2. Ngày khởi hành, người sử dụng vui tươi tập kết tại điểm đón theo luật pháp.

  3. lúc xong xuôi tour, Vietnam Booking sẽ trả khách tại một điểm duy đặc biệt là điểm bước đầu thuở đầu.

  4. người tiêu dùng nên chiếm dụng theo: giấy tờ tùy thân hợp pháp (CMTND hoặc Passport).

  5. quý khách là người ăn chay vui mừng chiếm hữu thêm thức ăn chay theo để bảo đảm khẩu vị của chính mình.

  6. quý khách cần sở hữu theo: thuốc chống côn trùng, thuốc cảm không được khỏe thông thường hoặc các thuốc đã được kê đơn riêng theo chống chỉ định của bác sỹ.

  7. bất kể dịch vụ nào trong tour tình huống quý khách không dùng cũng không đc hoàn lại.

  8. chỉ dẫn viên sở hữu quyền sắp xếp lại đồ dùng tự những điểm thăm quan cho thích nghi điều kiện hàng ngày khởi hành chi tiết nhưng vẫn bảo đảm toàn cục những điểm thăm quan trong chương trình.

  9. trường hợp ngày khởi hành chiếm dụng từ 6 khách trở xuống, tài xế có thể kiêm chỉ dẫn viên. này là những tài xế có rất nhiều khả năng, am hiểu tuyến điểm và văn hóa địa phương.

  10. người tiêu dùng chỉ được chọn bảo hiểm lúc đáp ứng nhu cầu những điều kiện dưới đây:

  11. Đặt tour trước tối thiểu 2 ngày so với ngày khởi hành (không tính ngày lễ, vật dụng 7 & chủ nhật).

  12. nên gửi tương đối đầy đủ thông tin đúng chuẩn và vừa đủ về họ tên + ngày tháng năm sinh.

  13. Là người có quốc tịch nước ta.

(*) nghĩa vụ của khách hàng:

người tiêu dùng tự phụ trách về tình trạng sức khỏe và những bệnh mãn tính (tim mạch, huyết áp, tiểu đường, xương khớp…), bệnh bẩm sinh khi sinh ra, bệnh tiềm ẩn, bệnh HIV/AIDS, bệnh rối loạn tinh thần và thần kinh trung ương, con gái đang mang thai... Là các bệnh không nằm trong phạm vi được bảo hiểm. lúc quan trọng người tiêu dùng phải viết cam đoan về mắc bệnh của chính mình khi nhập cuộc tour. Bên tổ chức tour không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp quý khách hàng ko khai báo bệnh, khai báo không trung thực cũng tương tự các tình huống nằm ngoài phạm vi bảo hiểm Du Lịch trong tour.

người tiêu dùng cần tự đảm bảo tài sản riêng của chính bản thân mình trong toàn cục tình huống & ở tất cả những nơi suốt trong quãng chuyến hành trình. Bên tổ chức tour ko chịu trách nhiệm về những mất mát về tiền bạc, hành lý quý, vé máy bay, và tài sản riêng của doanh nghiệp trong chuyến du ngoạn.

**Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai… hoặc bởi vì sở hữu sự cố, chiếm hữu sự biến tướng lịch trình của các phương tiện luân chuyển công cùng như: phi cơ, tàu hỏa… thì Vietnam Booking sẽ lưu lại quyền chuyển đổi quãng thời gian bất cứ một khi vì vậy sự dễ dàng, bình an cho mình & sẽ không chịu trách nhiệm bồi kém những thiệt hại phát sinh**.

***Nếu số khách tham gia không đủ số lượng tối thiểu để khởi hành, công ty sẽ giúp dời lịch sự ngày khởi hành sắp nhất và thông tin trước cho quý khách hàng hoặc hoàn lại phí tour như đã đặt cọc cho quý khách​***.

  • https://easup.daklak.gov.vn/documents/3566580/0/dulichsapa2ngay1dem.pdf

  • http://pras.ambiente.gob.ec/vi/web/smiletrave/home/-/blogs/tour-du-lich-sapa-3-ngay-2-dem-tron-goi-gia-re

  • https://www.abruzzoairport.com/web/vivuvietnam/home/-/blogs/tour-du-lich-ha-giang-2-ngay-1-em

  • https://www.ritzclinic.com.tw/web/vn/smiletravel/-/blogs/14203233

  • http://trasparenza.provincia.caserta.it:81/web/smiletravel/home/-/blogs/tour-du-lich-sapa-2-ngay-1-%C4%91em

  • https://iss-services.cvtisr.sk/portal/web/smiletravel/home/-/blogs/tour-du-lich-ha-giang-2-ngay-1-em

  • http://opr.provincia.caserta.it/web/smiletravelvn/home/-/blogs/tour-du-lich-sapa-2-ngay-1-%C4%91em

  • https://mcc.imtrac.in/web/smiletravelvn/home/-/blogs/tour-du-lich-ha-giang-2-ngay-1-em

  • http://www.sp-church.org.tw/web/smiletravelvn/home/-/blogs/14203619

  • https://ip.advisio.pro/web/mposey393/home/-/blogs/du-lich-ha-giang-2-ngay-1-em

  • https://www.laonsw.net/web/smiletravel1/home/-/blogs/du-lich-sapa-2-ngay-1-em

  • https://nmmc.imtrac.in/web/smiletravelvn/home/-/blogs/tour-ha-giang-2-ngay-1-em-gia-re-tron-goi

  • http://duongxa.gialam.hanoi.gov.vn/documents/466317/0/dulichsapa2ngay1demtrongoi.pdf

  • http://museomakuriwa.invemar.org.co/web/dulichvietnam/home/-/blogs/du-lich-ha-giang-2-ngay-1-em


2 vues0 commentaire

Posts récents

Voir tout

10 địa điểm du lịch đẹp ở hạ long

Hạ Long đc biết đến như trong những điểm Du Lịch hấp dẫn nhất ở VN, nơi trên đây đc các lá cây và rễ tự nhiên ưu tiên ban khuyến mãi đa chủng loại danh lam thắng cảnh làm cho say đắm lòng người. Du Lị

bottom of page